Tuesday, November 14, 2006

kunwari galit ako... WAKANANGMADA!

Wakanangmada! Wag mong isipin kung ano yan, kahit i-Google mo yan ay mabibigo ka lang. Yan ang naimbento kong mura or expression na walang meaning. Kung gagamitin mo ito, itext mo lang ako.

Nakaka-inis kasi... anlabo kasi nung isang Psy student na nakita ko sa Friendster, siguro dahil Psy ang kinukuha niya... oops, anlabo kasi, in-add ko siya kasi pamilyar siya sakin, then she message me and told me that she doesnt know me, walang problema dun eh, eto na...

Nung nakita ko siya ng nag iisa sa park nang school namin, kinausap ko siya, matinong usap, sinabi ko lang na ako yung nag 'tangkang' i-add siya sa friend list ko, anlabo, parang wala siya sarili at dahil dun, di ko napigilang sabihin ang mga words na ''you're weird...'' para naman kasing abnoy... tapos, eto pa ha, kasi may boyfriend siya, pagdadaan ako bigla silang nagiging sweet tapos nakatingin pa sakin!!! ANLABO! siguro akala niya may gusto ako sakanya, nakaka-irita, im just trying to be friendly then this what i get. F.U nalang and to your boyfriend. Haha.. Teka! eto pa! Kaklase ko pa siya ngayon sa isang subject, naman! WAKANANGMADA!!! Bat naman ganoon...

Tatlong araw este gabi na akong hirap makatulog, ito ang mga dahilan:

1. Magyoyo sa debut ni Jobelle
a.Nag-iisip ng chreo
b.Nag eedit na bagay na kanta
c.Sobra sa kape

Ito ang Yoyojam Speedmaker at Speeder, gagamitin ko sa mga debut.


Hay naku, naiinis ako dahil sa sobrang init ng panahon...

Nga pala, masaya din dahil prof parin namin si sir Babsie! Wohooo!!!

Walang klase bukas, isa lang ibig sabihin nito... PRACTICE MAGHAPON! Ah.. hindi yung language ha... ahihihihihihi.... ibig ko sabihin, buong araw ako magyoyo... ~.~

~JLongboy

0 comments:

Post a Comment

<< Home