Friday, June 01, 2007

Jollibee is everywhere.

Kung kahit saan ay may Jollibee branch, di ka magtataka na kahit saan ay makakakita ka ng Jollibee. Paglabas mo lang ng subdivision namin ay bubulaga na sayo ang malaki at mapulang pwet ni Jollibee.

Pero si Jollibee mismo? Ramdam ko siya... Kahit saan ako pumunta ay nararamdaman ko ang kanyang gabay at presensya.

Kung nagtataka sa ibig kong sabihin ay nitong nakaraan lang ay bumuli kami ng pirated na DVD sa aming suki sa may Recto at naiisipan ng kaibigan kong si Brian na bumili ng ROME.

Ako naman ay bumili ng Japanese movie na Sukeban Deka na tungkol sa babae na yoyo ang armas laban sa masasama. At cute ang bida.

Mabalik tayo kay Jollibee, nang nasa FX na kami ay tiningnan ko ang DVD na bili niya ng ROME at ito ang gumulantang sa akin.


Photo Sharing and Video Hosting at Photobucket
Hanapin mo si Jollibee. Back view.

Photo Sharing and Video Hosting at Photobucket
Front view. Medyo malapit.

Photo Sharing and Video Hosting at Photobucket
Another shot. O ha! I-analyze


Ok, ang point ko lang ay nakakapag taka na sa dami dami na pwedeng ilagay ay si Jollibee pa.


Oh baka naman unti unti na nila tayong sasakupin? Baka bawat branches pala nila ay kanilang base para madaling masakop ang Pilipinas?


At syempre, tumatakbo ang imahinasyon ko.

OUT!

0 comments:

Post a Comment

<< Home