Tuesday, January 02, 2007

foodtrip, Ecopark trippin', at pilahan sa City Hall.

Bago ang lahat. Astig ang USB Bluetooth Dongle ng CD-R King. Kahit mahaba yung pila, sulit! For 320 pesos, you can transfer vids, pics and mp3's from your phone to your pc, vice-verza. Hahaha! Plug nanaman??!!

Photobucket - Video and Image Hosting
Dahil dyan, makakapag-post na ako ng pics! Wahooo!!!


Nung nakaraan, tumugtog yng Juana, Blue Ketchup, Protein Shake at Sandwich sa FEU. Kaya naisipan kong manood, actually Juana lang talaga gusto ko mapanood. Pagdating ko ng Morayta, may nakasalubong ako na pamilyar ang mukha, pero hindi ko maalala... Pagpasok ko nung skul, sinamahan ko naman si Bhes para lumabas, at nakasalubong ko nanaman yung babae sa loob naman ng campus. Then, *ding~*, napa-mura ako ng malakas, napasigaw ako ng "PISO!" mura eh. lol. corny, bigla akong umikot ng 180 degrees at hinabol ang nasabing babae. Si Sheila, drummer ng Juana. Syempre nagpapiktyur ako. I was talking nonsense tapos ayun. Ambait!!!

eto, some pics with Juana...

Photobucket - Video and Image Hosting
Medyo mahiyain si Shirley! Hahaha!!!

Photobucket - Video and Image Hosting
Kahit madilim, sulit sa backstage!!!

eto naman with Raimund Marasigan...

Photobucket - Video and Image Hosting
Medyo marunong magyoyo si Raimund, nagtricks siya ng konti, kaya lang... Unresponsive yung yoyo ko.

Nakatawa kung papaano ako napadpad sa backstage ng hindi ko namamalayan. Akala ko sasamahan lang namin ni Razhelle yung 'kaibigan' niyang drummer ng Blue Ketchp na si Levy na eventually, naging kaibigan ko na din. The next thing i know, nasa back stage na ako. Isa sa office at isa literally sa likod ng stage. Hahaha! Loko tong si Razhelle, pinagmalaki ako sa mga banda na nagyoyo daw ako, gumatong pa si Levy! Kaya napilitan akong magyoyo sa masikip na lugar. Tuwang tuwa ako sa reaksyon nila, lalo na sa mga kembot ko, lalo na sa reaksyon ni Sheila ng Juana. Nung natapos yung set ng Juana, nagpapiktyur naman akong kasama si Shirley, nung una akala ko masungit siya, nung niyaya kong magpapiktyur, biglang naging kwela. Cool. At tinawag ako ni Sheila para bumalik sa office at magyoyo daw.

Dun ko naman nakita ang Sandwich, kinausap ko agad si Diego, ako kasi yung makulit na caller dati sa "Flokskake" thingy na isang radio program sa NU 107 back then with Quark Henares at Andy. Naalala niya ako at nakipagkamay ako. Tapos, pinagyoyo na ako ng Juana, pinapakembot ako ni Sheila, hahaha, dun ko naman na kuha ang atensyon ng Sandwich, tinawag nila ako at pinag 'show', sabi ni Raimund, "whoow, wow, woooo, pwede! pang video to!!!" Hehe, natuwa naman ako. Heheheh!!!

Pasensya na, makwento eh!!!


SALAMAT ULIT SA JUANA! woooohoooo!!!

___________________________________________________
Taragis, nabura yung tinatype ko, ang haba na eh! Nakakatamad na tuloy.

Itong nakaraang mga araw, madaming nangyari, pero boring parin.

CONGRATULATION nga pala kay SEAN PEREZ! Nanalo siya sa Asia Pacific Yoyo Challenge sa Genting, Malaysia. Dun yung grand eyeball ng magagaling magyoyo sa Asya. 3rd place sa Offstring Division. Galing mo idol! AYMPRAWDOPYU!!!

dahil dyan, pinipilit ako ng mahahaba kong daliri para magpraktis. ~.~

Eto nga pala ang mga mababangis kong foodtrip ngayon. ~.~

Photobucket - Video and Image Hosting
Vietnamese Jackfruit thingy chips. Di moko mapapakain ng langka, pero dahil sa chips na to, kaya ko na magreact ala-Kuroyunagi ng Yakitate! Japan.
*Maraming salamat kay CJ at Sarah para dito, 3 balot na ang nauubos ko. lol. pati na din sa brownies! ~.~

Photobucket - Video and Image Hosting
Futomaki Sushi. Wasabi still sucks for me. Lol. Yan ang masarap na foodtrip sa kama. ^.^

Photobucket - Video and Image Hosting
Ganyan din ang tamang pang-iinggit! lol!!!


Photobucket - Video and Image Hosting
Hindi ko trip at lalong hindi akin yan. Hehehe, grabe ka Steph. Ipalaman daw ba ang fries sa burger???

sayang at walang isaw akong nakuhanan, dahil nakuha na ito ng aking tiyan. :p


Photobucket - Video and Image Hosting
GIANT GRAHAM CRACKERS!
*matatagpuan sa Arts Building ng FEU.

_________________________________________________

Ilang pics noong debut ni Onessan Razhelle!

sa wakas ay na upload ko na din. Ahihihihi!!!

HINDI KO NA IPOPOST YUNG NANGYARI AFTER NG DEBUT. ALAM NIYO NA YUN. AHIHIHIHI!!!

Photobucket - Video and Image Hosting
Can you still see my hands??? Yeah, i love it...


Photobucket - Video and Image Hosting
I repeat, can you still see my hands?????? ~ wahaha!!!

Photobucket - Video and Image Hosting
Onichan ~ Onnesan.


Photobucket - Video and Image Hosting
Levy on drums, Bhes Jhoanne on lead guitars. ~ Subrosa

Photobucket - Video and Image Hosting
Tencho plus Razhelle!!!

Photobucket - Video and Image Hosting
Razhelle, the debutante, i love you onnesan!!!

____________________________________________________

sa Ecopark naman, masaya kasi madaming pwedeng gawin. Naka-away ko pa yung nasa entrance dahil sa sistemang kahit san tingnan ay medyo... MALI!!!

Photobucket - Video and Image Hosting
Jinky, i love her underarms. lol

Photobucket - Video and Image Hosting
pacs. jnx. longboy.

Photobucket - Video and Image Hosting
Jinky, Rubert, Tina at ako. Ang nagmamay-ari ng gubat na to!

Photobucket - Video and Image Hosting
ako at si Karenkeng!!!

Photobucket - Video and Image Hosting
Si Jinky at Tina sa bangka, isa sa mga atraksyon para sakin ang bangka-bangkaan at sagwan-sagwaan at ang kili-kili ni Jinky na mayat-maya ay naka-display.

_____________________________________________________

Photobucket - Video and Image Hosting
yan ang ginawa ko nung na-bored sa pila...

Eto, pahabol pa, grabe yung pila sa City Hall para makapag-register bilang botante, 3 araw akong pumila, hindi ko pwede patayin yung mga sumisingit, dahil cute sila, este, pinaparinggan namin yung mga singit, at mukhang singit. Yung ibang bayolente (violent) ay talagang nanunugod gawa ng sobrang pagod at frustration.

Kung ako yun, pagsasapakin ko sila eh, kaya lang wala akong kasama noon, walang aawat sa akin.

Pero meron din akong ilang nakasama, ang nakakatawa, ilan sa kanila ay kapwa FEU ko din, kaya lang Nursing. lol

Isa lang yung nakuhanan kong taga FEU...

Photobucket - Video and Image Hosting
si Lalaine, di taga FEU, pero ok din kasama, kung di dahil sa kanya, lalo kaming mahihirapan sa pagpila.


Photobucket - Video and Image Hosting
with Steph... Kawaii!!! Taga FEU din!



tinatamad na ako magtype...

~ JLongboy

0 comments:

Post a Comment

<< Home