Sunday, January 28, 2007

Jovit Moyah, Inuman at Childhood Love! *kilig*

Jovit Moyah.

Photobucket - Video and Image Hosting

Isa itong banda na nabuo sa FEU. Isa sa mga banda na nakuha ang respeto at kiliti ko. Nakakatuwa na makasama sila sa backstage, dressing room at stage mismo. Syempre ako ang kanilang follower at cameraman at the same time. Napanood ko kung paano sila magtalo, magdrama, magkulitan at kung anu-ano pa.

Photobucket - Video and Image Hosting
Kung gusto niyo sila makilala, punta lang kayo sa tambayan namin, bisitahin ang website nila, sa Freedom Park o kaya ay i-add sila sa Friendster.

site: www.jovitmoyah.tk
Friendster: jovitcombo@yahoo.com
Yahoogroups: jovitcombo@yahoogroups.com

-------------------------------------------------------------------

Photobucket - Video and Image Hosting
Kuha yan sa debut ni Razhelle, pero wala itong kinalaman sa tatalakayin natin.

Inuming nakalalasing, para saan nga ba ito? Halos gabi-gabi nalang napapadpad ako sa ganitong mga sitwasyon. Hindi ako mahilig uminom simula noong nalasing ako. Eto muna yung picture noon.

Photobucket - Video and Image Hosting
Yan ay noong umuwi si James mula sa United Kingdom. Sa bahay ni Arthur. Tinulugan ko si Jobelle.

Ayoko na maulit ang feeling pag lasing. Tulog agad ako, ikaw ba naman, ubusin ang kalahating vodka sa loob ng five minutes. Mabuti nalang at marunong ako matulog ng 'safe mode' takip na takip ang mukha.

Malamang kahinaan ko ang alak, except nalang sa beer, dahil kahit kelan, kahit gaano kadami ang inumin ko, parang wala lang.

Badtrip na Emperador yan.

Malamang. Alak na nga ang kahinaan ko...
----------------------------------------------------------------


*WARNING* Ihanda ang panyo! Haha!

Sa ngayon, ewan, masaya ako na hindi. Malamang marami pa rin talagang kulang sa akin para maging masaya ng tuluyan. Maraming nakaka-badtrip, mga babaeng mahilig magpa-asa sa wala, mga madaming tinatago at yun ang kinaiinisan ko. Minsan, naiinis sa mga babae (hindi lahat) dahil halos tatlong beses na akong pinapa-asa. Teka, apat na beses na pala. Oo, no girlfriend since birth ako, hindi naman big deal sakin yun kahit sinong maka-alam, pero napipikon ako, sa pagkukulang sa sarili ko. Syet, naluluha ako. Hahaha! Basta, malambing kasi akong tao, alam yan ng karamihan. Pero p****, wala akong malambing kundi ang mga babae kong kaibigan. Wala manlang akong makasama. Wala akong makatabi sa madilim na lugar (lol). Kelan kaya ako may matatawag na 'GIRLFRIEND'.

NAKAKA-INIS KA! NAUNAHAN MO PA AKO!

Madadaming nagsasabi sakin na "darating din yan", pero kelan? Pag naka-graduate nako?
Kaya kung minsan, masaya na ako sa mga babae kong best friend na nalalambing ko. (syempre may limitations dahil may mga pag-ibig sila.) Nakaka-inis pa kung minsan, yung feeling mo na siya na... Hindi pa pala.

Malapit na naman ang Valentines Day. Sana, hawak ko ang kamay niya sa araw na yun.



~JLongboy

*alangya, andami pa palang homework!!!
at magpapa-alam na ako sa GLOBE! BWAHAHAHA!!!

1 comments:

Anonymous Anonymous said...

Ask for ID behind the safety of your door. [url=http://www.mulberryhandbagssale.co.uk]Mulberry uk[/url] Seems like not much.. [url=http://www.goosecoatsale.ca]canada goose down coat[/url] Epdxdsqzg
[url=http://www.pandorajewelryvip.co.uk]pandora jewellery[/url] Ncukjnjjd [url=http://www.officialcanadagooseparkae.com]canada goose outlet toronto[/url] ttvdzcjtd

3:49 AM  

Post a Comment

<< Home