Wednesday, February 14, 2007

My first UP Fair and some photos...

Takte, andaming jumping jologs na walang ginawa kundi mag-slam.

Mga poser naman ang mga hinayupak na yon. Ayos yung sponsor at mga bandang tumugtug.

EXCEPT sa banda na hindi ko inaKALA na magagawa ng bokalista yun.

Tama bang ibato ang microphone sa crowd? Tinamaan tuloy ang isang babae sa harapan.
Bastusan, kung ako ang tinamaan, magwawala talaga ako. Tatakan ko siya ng mikropono sa noo. Ang yabang kasi, kaya hindi sumisikat eh.

Ok naman lahat, nalungkot ako sa pagpaalam ng CAMPUS RADIO sa airwaves. Nag-babay na si Triggerman. Nalungkot ako kasi naging parte ng buhay ko noong high school ang pakikinig sa Campus Radio lalo na sa isa't kalahating biyahe ng school bus ko.

Nang matapos ang Fair noong gabing yun. Naisipan kong tumambay mag-isa sa Sunken Garden. Weird na kung weird pero na-iingit ako sa mga may kasamang kasintahan sa damuhan. Kaya naisipan ko nalang kumuha ng mga piktyur.


Photobucket - Video and Image Hosting
Kuha ko sa Sunken Garden. Hindi po multo yung nasa gilid.


Photobucket - Video and Image Hosting
Katabi ko ang nakatambak na yelo...


I need comments for these photos:

Photobucket - Video and Image Hosting


Photobucket - Video and Image Hosting


itong dalawa sa itaas ay kuha ko ng wala akong magawa sa Sunken Garden...


Nga pala, gusto ko i-share ang mga ARTISTIC KUNO ko na mga kuha gamit ang cameraphone ko na Motorola E770.

Comment("PAPALAG" link) naman kayo sa mga kuha ko or sa tagboard --->

Photobucket - Video and Image Hosting

Photobucket - Video and Image Hosting

Photobucket - Video and Image Hosting

Photobucket - Video and Image Hosting


Photobucket - Video and Image Hosting


Photobucket - Video and Image Hosting

Photobucket - Video and Image Hosting

Photobucket - Video and Image Hosting

Photobucket - Video and Image Hosting

Photobucket - Video and Image Hosting

Ang iba ay kuha sa school building namin, sahig, chapel, mailbox at reflection ng salamin ng fog lamp. Ahhh, basta.

Sana nagustuhan niyo. thanks... COMMENTS naman po...


~ JLongboy

1 comments:

Blogger jena said...

nice pics! pwedeng pwede!

2:57 AM  

Post a Comment

<< Home