Tuesday, February 20, 2007

wHat’s ThE pOinT?

Madalas tayong makakita ng text na may ibat ibang pag gawa ng sa SMS, Friendster o kahit saan pa na pwede lapatan ng teksto.

Halimbawa: "oH, KmUsTa kA nMaN? KuMaIn KnB?"

Marami na akong naka-text na madalas ay kababaihan na ganito magtext. Sa totoo lang ay hindi ko alam kung bakit ganito sila magtext.

Minsan ay napipikon ako sa kanila dahil sa sobrang paglalagay ka kaartehan sa text eh halos kalahating oras na sila magreply. Naisip ko, bakit kailangan pa ganyan ka kikay?

That’s BULLSH*T.

Meron akong limang dahilan kung bakit ganito sila mag-text.

1. Nagpapa-cute
2. Nagpapa-cute
3. Nagpapa-cute
4. Nagpapa-cute
5. Para may sariling identity.


Hindi ba nila alam na masakit ito sa mata?
Hindi ba nila alam na mukha na silang tanga?
HiNdI bA NiLa NaPaPAnSin YuN???

Okay, fine, kahit papaano ay mapapatawad ko ang mga babae na ganyan magtype/text.

PERO KUNG LALAKI?! PUTRAGIS YAN!


Next week, magiging busy kami ng ka-partner ko na gumawa ng short film. Maganda yung concept para sa akin. Excited na ako kumuha at mag edit.

YeAhBoi!


~ JLoNgBoY.

1 comments:

Anonymous Anonymous said...

Sa wakas nakita na kita. Lalagay ko tong link ng blog ko sa blog ko ha? Bisita ka din sa http://www.curanica.blogspot.com/ hehehe. About sa post, I also don't get it kung bakit ganyan mag text ang mga tao. Mbti n lng d me gnyan mg txt. HAHAHAHA! Nang-iinis lang. Hindi talaga ako short cut mag text.

2:18 PM  

Post a Comment

<< Home